2014 – Sao Việt dồn dập cưới hỏi

Yêu thương nhau và muốn được cùng người mình yêu đi suốt cuộc đời đó là mong muốn không chỉ của riêng ai. Những người nổi tiếng cũng không nằm ngoài danh sách đó. Đằng sau cuộc sống nghệ thuật ồn ào họ cũng rất cần một mái ấm gia đình với người bạn đời và những đứa trẻ.

Năm 2014 được đánh giá là thời điểm tất bật nhất khi có nhiều sao đua nhau tổ chức ăn hỏi, đính hôn như: cá sấu chúa Quỳnh Nga, diễn viên Huyền lizze, Kim Hiền…Đám cưới của họ được công chúng rất quan tâm. Có thể nhận thấy một điều dù lấy chồng ngoại quốc hay lấy chồng Việt Nam các ngọc nữ của làng Showbiz Việt đều thích tổ chức lễ cưới với các lễ nghi truyền thống và lựa chọn áo dài cho ngày lễ cưới, lễ ăn hỏi của mình.

 

Cá sấu chúa Quỳnh Nga

Tháng 12 vừa qua, cá sấu chúa Quỳnh Nga đã lên xe hoa về nhà chồng. Trong lễ ăn hỏi của mình cô diện chiếc áo dài kết hợp màu đỏ mà màu nude gợi cảm và hiện đại. Tà áo được may bằng chất liệu ren lưới. Thân áo được đắp ren nổi tinh tế và sang trọng Kết hợp với nón xếp. Trong khi đó chú rể diện áo dài trắng ngà không họa tiết sang trọng trông họ thật hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Sao Việt dồn dập cưới hỏi - Quỳnh Nga diện áo dài hiện đại

Sao Việt dồn dập cưới hỏi – Quỳnh Nga diện áo dài hiện đại

 

Quỳnh Nga diện áo dài hiện đại 01

Quỳnh Nga diện áo dài hiện đại 01

 

Kim Hiền

Năm 2014 cũng là thời điểm diễn viên Kim Hiền làm lễ ăn hỏi. Tuy chú rể là người ngoại quốc nhưng họ vẫn tổ chức đám hỏi theo nghi lễ truyền thống và mặc áo dài truyền thống của Việt Nam. Trong lễ ăn hỏi Kim Hiền lộng lẫy trong tà áo dài đỏ có phủ hoa ren trắng tinh tế nổi bật. Đây là mẫu áo dài được rất nhiều cô dâu yêu thích hiện nay. Chú rể mặc chiếc áo dài cách tân hiện đại màu trắng rất mạnh mẽ và nam tính.

Ăn hỏi Kim Hiền 01

Ăn hỏi Kim Hiền 01

 

Ăn hỏi Kim Hiền 02

Ăn hỏi Kim Hiền 02

 

Đám hỏi Huyền Lizze

Diễn viên trẻ tài năng Huyền Lizze cũng theo các đàn chị lên xe hoa về nhà chồng đầu tháng 12 vừa qua. Trong ngày ăn hỏi của mình cô gái trẻ chọn 2 phong cách áo dài để diện.

Huyền Lizzie mặc áo dài quyến rũ

Huyền Lizzie mặc áo dài quyến rũ

Áo dài ren đỏ truyền thống sang trọng và quyến rũ

 

Huyền Lizzie mặc áo dài trắng trẻ trung

Huyền Lizzie mặc áo dài trắng trẻ trung

Áo dài voan trắng có đính hoa ren trẻ trung và nữ tính

 

Lam Trường và Yến Trang

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại tháng 11 vừa qua Lam Trường lại một lần nữa kết hôn lần với Yến Trang. Trong lễ ăn hỏi của mình Lam Trường và Yến Trang đều chọn áo dài truyền thống.

Yến Trang mặc áo dài gấm

Yến Trang mặc áo dài gấm

 

Lam Trường và Yến Trang mặc áo dài ăn hỏi

Lam Trường và Yến Trang mặc áo dài ăn hỏi

Áo dài của cô dâu là áo dài gấm đỏ có hoa văn chìm sang trọng bó sát giúp tôn lên những đường cong gợi cảm và dáng người thanh mảnh. Bên ngoài là một lớp áo khoác voan đính hoa ren vàng nổi bật tạo điểm nhấn. Trong khi đó chú rể Lam Trường truyền thống với áo Gấm xanh họa tiết đồng tiền rất thoải mái khi mặc. Trông họ thật rạng ngời.

 

Trà My Idol

Trà My Idol mặc áo dài ren đỏ hoa hồng

Trà My Idol mặc áo dài ren đỏ hoa hồng

 

Hình ảnh tà áo dài truyền thống thực sự đã giúp cho sao trở nên đẹp hơn trong mắt của công chúng và duyên dáng hơn trong ngày hạnh phúc. Đó cũng là xu hướng chung khi chọn trang phục cưới cho cưới hỏi hiện nay. Ngày cưới của bạn đang đến gần. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn áo dài nhỉ? Nếu bạn chưa sở hữu bộ áo dài nào hãy gọi ngay cho Áo dài Hạnh. Chúng tôi có nhiều mẫu áo dài đẹp chẳng kém gì các Sao dành riêng cho bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được sở hữu nhé.

Áo dài Hạnh

Thông tin liên hệ cửa hàng Cho Thuê Áo Dài
* 6/3 CMT8, P. Bến Thành, Quận 1 - 0909.601.527
* 108 Hoàng Văn Thụ, P9, Phú Nhuận - 0909.603.527
* 26/5 Nguyễn Văn Lượng, P6, Gò Vấp - 0909.605.527
HOTLINE: 0982.936.339 - 0923.272.865
» Xem bản đồ đường đi
Facebook: fb.com/aodaibungqua.com.vn
Email: info@aodaihanh.com

Add your comment

Cửa hàng số 1

6/3 CMT8, P. Bến Thành, Q1
ĐT: 0909.601.527

Cửa hàng số 2

108 Hoàng Văn Thụ, P9, PN
ĐT: 0909.603.527

Cửa hàng số 3

26/5 Nguyễn Văn Lượng, P6, GV
ĐT: 0909.605.527